Saturday, February 28, 2009

-YA??!!!

may tumalo sa choco lava ni john lloyd!
ba naman yaaaaan..
kita nio na ba yung bagong commercial ni ding-dong for Goldilocks??!!
my ghas, ding-dong. tumaas balahibo ko.
the commercial presents different acronyms used by Filipinos in expressing their luuuuuuuuv.. (ew.)

sample:
ITALY - I Trust And Love You
PARIS - Please Always Remember I'm Sincere
ROME - Remember Our Memorable Evenings

Mga ganyan.. Tas yung last niyang sinabi ganto..

"L.I.B.Y.A." (pause) "Love is Beautiful. Tsk. YA!"

Shuuuucks..
Huhuhu.. Isa pa naman yang si Ding-Dong na ok for me na lalaking artista.
Di bastusin at ismarte.
Tas sabay, YA!

YA, ding-dong??!!
YA??!

Huhuhuhu..
Wag ganun, Dong.
Wag ganun.

Niiiiice. Dong.
Close?
Hahahaha!

Adik.

Tsk. Yoko ng commercial na yun.
Bad trip.

:-s

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina