Monday, February 16, 2009

='(

alam mo nalulungkot ako..
*some missing text here*
i know Jesus has experienced all these things when he was still here on Earth
*some missing text here*
ang gusto lang naman niya eh makilala ng mga tao si Jehova at talikuran nila yung masasama nilang gawain para hindi sila masama sa nalalapit na pagkapuksa ng Jerusalem noon
ganon din sa ngayon, JWs are always trying their best to reach out to people and help them get to know Jehovah God habang pinapayagan pa ng panahon.
hindi habang buhay mangangaral ang mga Saksi at mangangatok sa mga bahay niyo.
may inaalaan lang si Jehova na panahon para ipaabot ang mabuting balita sa mga tao.
kaya kami na mga lingkod Niya ay buo ang lopb na sumusunod sa utos Niya na ipangaral ang Kaniyang Salita.
kaya kahit sa anong paraan, ipinapahatid namin sa mga tao ang sinasabi ng Bibliya.
kaya nung hiningian ako ng article for our company's newsletter, i thought of discussing about the REAL RULER OF THIS WORLD.
the newsletter was released Thursday last week at or Friday.
Di ko tanda. Teka let me check my e-mail. Wait.

*checking. . ."

thursday nga.
so na-release sia nung Thursday.
*some missing text here*
*some missing text here*
*some missing text here*
*some missing text here*
wala namang nagba-buzz sa kin or nagtatanong tungkol sa sinulat ko e.
*some missing text here*

grabe.. I got
*some missing text here*
ganun pala yung feeling na pilit mong tinutulungan yung mga tao na makilala sana si Jehova.
trying your best to reach their hearts and boggle their mind to think that there's something more than living in this system of things.
tas ikaw pa yung
*some missing text here*
*some missing text here*
ang iyak ko eh, pagbalik ko sa area ko.
di ko napigilang lumuha..
*some missing text here*
*some missing text here*

iniisip ko ganun din naman si Jesus nuon e.
nung andito pa sia sa lupa.
sinabihan din sia ng mga Pharisees na
*some missing text here*
tas nagbigay sia ng babala sa mga lingkod nia na "kung ano ang dinanas nia, dadanasin din ng mga lingkod nia"
at yun ay dahil sa hindi tayo katulad ng mga taga Sanlibutan.
alam nilang naiiba tayo at hindi sumusunod sa mga pamantayan nila kaya they kinda abhor or mock us on our beliefs.

haaaaay..
*some missing text here* or sa Makati na handa ang puso na makinig sa salita Niya.
submitting that newsletter is one way of reaching out.
trying to see if anybody will be interested.
i know Jehovah could read hearts.
and if He thinks anyone is ready to listen, Siya na ang maglalapit sa lingkod Niya. :)

i will still try my best and i know Jehovah will do His part.
pero naiiyak pa din ako.
hahaha!
my ghas..

*hooh*

kahirap ng
*some missing text here*
huhuhu.. pero anyways.. as long as I could make Jehovah God rejoice, that will be fine.
marami na kong pagkukulang sa Kaniya, in my own little ways I know He can see my efforts to make Him happy. :')

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina