Wednesday, February 11, 2009

MRT

grabeeee
first time kong nag MRT ng morning rush hour kanina.
don ako sa Quezon Ave. station.
my ghaaaaaaas..
sobrang sikip. at todong todo ang tulakan!!!
andun na ko sa side ng mga babae nun ha.
ah ah.
may sumisigaw na nga e.

"ANO BAAAAAAAAA.. WAG KAYONG MANULAAAAAAAK."
"AAAAAAH.. YUNG DEDE KO ANG SAKIIIIIIT, NAIIPIT NA!'

tas may mga aburido sa loob.
yung asa tabi ko, narinig kong nagsabi "ANG ARTE MO!!"
di ko alam kung sinong sinasabihan non. yung asa unahan ata nia.
ayaw magpadikit. ano sia ginto? eh dami dami ngang tao.
at uber siksikan.

tas natawa pa ko.
eh di ba nga, para na kaming sardinas sa loob.
paglingon ko sa may bandang gitna.
may babae, natutulog sa kabila ng mga komosyon at siksikan.
hahahaha! nakatayo un ha.
imaginin niyong isa sia sa isda ng Ligo Sardines.
sia yung asa gitna sia, pahula hulapay sa mga katabi. :))
kakatawa e. nag-aaway na yung mga asa paligid niya.
uber sikip na, siya nagagawa nia pang matulog. hahaha!
bilib ako.

kahit yung paglabas sa MRT ng ganung oras, parang obstacle course.
nasira nga ata bag ko e. ah ah.
naman. :-s

sabi ko nga kay harvy ituro nia sa kin kung pano punta North Ave station tom.
para dun nko sakay. para di pa siado dami tao sa MRT.
sabi nia sa text: "sabi ko syo, sumakay ka ng quezon ave station sa kabila tas mag round trip ka."
sabi ko: "eh di ko narinig yung part na round trip."

hahahaha!
adik talaga.
ayan. dusa ever.

di bale. bukas. panibagong adventures! ^_^

end.

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina