Monday, February 9, 2009

the ever careless grace

for the second time around, nakuhanan na naman ako ng wallet.
my ghas!!! di na ko natuto ever. tsk tsk..
bat kaya nagkakataon pag bagong withdraw ako ano?
tsk tsk tsk..
u're so careless ever. namaaaaan..
siempre wala na naman akong mga ka-ID-han.
iniisip ko nga mga laman eh..
hmmm..

P900 - ni julie
P3,500 - pocket money plus some coins
Robinsons Bank ATM
BDO ATM
SM Advantage Card
GSI ID

hmmm.. nu pa ba..
yun lang ata.
tsaka yung pardible.
haha! :p

haaaay.. kahapon, sobrang sama ng loob ko.
pero di ko nipatagal ang sama ng loob ko.
nisip ko, kelangan nung kumuha yung money.
eh kung talagang mandurugas sia.
bahala na si Jehovah God sa Kaniya. :)
kita naman Niya yun e.
tsaka kasalanan ko din naman.
pakalat-kalat walllet ko dun sa store.
tsk tsk.. i am so ever careless.
grabacious. sarap kong sakalin. :s

dami ko ng nado-donate sa mga masasamang loob! =))
naman!
mahal na mahal ko talaga sila ano?
hehehe..
grabe.. kaka-aning na tong buhay sa sistema na to.
hirap mabuhay ng mapayapa ever.
tsk tsk..

*sigh*

tiis-tiis na lang till the new system of things arrives.
tiis pa. tiis pa.

there are still lots of things to smile on. :)

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina