Wednesday, February 11, 2009

isa akong exile

hehe..
oo. isa akong exile.
dating kasi yung may-ari nung unit.
sabi sa feb 12 daw dating.
kala ko nga kahapon e.
kaya nung monday, after work, nagpunta kong unit para kuha lang ng damit.
tas ang balak ko mag-uwian na lang muna ng makati-lb.
yoko naman kasi makisiksik duon.
dami nila don na mag-stay.
andun na nga mommy ni bam e.
tsaka yung pinsan nia tsaka ung baby nung pinsan nia.
tas dadating si bam kasabay ate nia, oh?
tas dating din yung bunso nia kapatid from leyte with her kid, oh ulet?
tas siempre pupunta din don yung kuya ni bam with his family, oh oh oh?
san pa ko non? wala na..
huhu..
kaya nag-isip akong mag-uwian.
tas nagtext si harvy nung monday night.
nangangamusta tsaka niyayaya akong matulog sa bahay nia this week.
kaya nagkaron akong idea. hehehe :D
sabi ko sakto! magpapa-ampon muna ko kay harvelita ng buong feb. :D
eh di ganun nga nangyari.
duon na ko natulog kagabi imbes na sa maguwian ako.
actually, ok lang sana mag uwian din ng LB.
kaso am mahal ng pamasahe ever!
my ghas..
tsk tsk..
kaya ayun.
duon na muna ako.
isang tapon.
hehe. :p

end.

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina