Monday, February 2, 2009

telenobela sa CR

eh di nag CR ako noh?
eh may naghuhuntahan pala na dalawang babae habang sila ay na-wiwi sa kani-kanilang cubibles..

eto ang usap:

Girl 1: anong gagawin ko sa frend ko?
Girl 2: basta huwag kang mananakit.. yung mananampal? wag ganon.. anong mapapala mo kung mananakit ka? magiging masaya ka ba?
Girl 1: ang hirap.. huhuhuhu
Girl 2: mahirap talaga. boyfriend mo un. alam ng kaibigan mo na mahal mo pa yun. tapos ganyan? pero huwag ka ng manakit. hayaan mo sila.
Girl 1: . . .
Girl 2: (lumabas ng cubicle) hintayin na kita..
Girl 1: (tahimik saglit, nag-iisip, nagkukuya-kuyakoy sa loob ng cubicle cguro. hahaha!) una ka na..
GIrl 2: sige.

-end-

ba yun. sama ng kwento ko noh?
bah. yan lang narinig ko e.
kunyari nga naghuhugas pa kong kamay e.
para mejo matagalan pa ng onte.
hahahaha!

sayang di ko nakita yung bidang babae.
nagtagal pa sia sa loob ng cubicle e.
pero parang kilala ko na yun.
kasi may naabutan minsan sa CR na umiiyak na babae.
ilang beses akong nag CR non tas lagi lang sia andon
nakaupo sa sink tas nagka cry cry.

nung mga pangatlong beses ko na siang nakita don,
tinanong ko na sia, kako "what's wrong? are you alright?"
sabi niya, masakit lang daw dibdib nia.

ayun. eh di hinayaan ko na.
eh baka sia din yung bidang babae sa telenobela.
hehe.. wala lang naisip ko lang.

:D

3 comments:

Anonymous said...

hahahahaha tsktsk gracey talaga! malay mo nextym IKAW na un bidang babae hahahahaha:D

Hersh said...

hahahaha loka ka grace! hahahahhahha televise na natin? hahahaha!

Grace said...

hahahaha! mga adik kayo! anong ako yung bidang babae??!! eh kayo tong may mga may boyplen!!! siya kayo. :)) :P

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina