Thursday, February 19, 2009

diskusyon

hay naku.
napagod ako.
pramis.
kakatapos lang ng usap namin ni lyntot.
my ghas! after nung usap na-drain energy ko.
hooh! todong diskusyon na naman..
wala na kaming ginawa nun kundi magdiskusyon.
grabeeee..
baka nakaugalian na.
ibang iba kasi kami mag isip non.
iba din kami ng ugali.
iba kami ng paghandle ng emotions.
cguro 80% eh magkaiba talaga kami kaya palaging rambol.
may 20% naman kat papano na pareho..

pareho kaming maganda (bwahaha! lakas! ;p)
pareho kaming laitera
pareho kaming masutil (kaya pag parehong in good mood, sobrang saya din.)
we're both stubborn din. i have my opinions, she has hers.

kaya madalas talaga wrestling.
di napapagod un makipag wrestling e.
ah ah.
wrestling kung wrestling.
ako si hulk hogan, siya si undertaker. (hahaha!)

nways.. sa usap namin kanina, i realized iba talaga kaming mag-isip.
di na din ako siado nag explain. may sariling paniniwala din yon eh.
pag pagod na ko explain, ok na lang ng ok. hahaha! :p

hmmm.. tumagal din naman kat papano.
kahit madalas na pang-away.
di lang madalas pala. super dalas.
dahil sa magkaibang-magkaiba kami talaga ng perspektibo sa mga bagay bagay.

ewan ko para san ba yung paliwanagan kanina eh sumuko naman na siya sa kin.
pero sabi nia siya pa din daw yon eh nung minsan na tumawag sa telepono ang sabi, di na daw sia yon.
leeeeeeeeer...
gulo ever.

nways.. kung san siya masaya.
eh di masaya na din si ako.

:)

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina