Friday, February 27, 2009

disabled po

parang continuation lang to nung wento ko kahapon na "buntis" na babae. hehe..
eh di kanina, andun ulit ako sa QC. tas sinubukan kong mag roundtrip ulet just to check kung may magpapaalis ulit na guwardiya. :D
eh di asa North Avenue station na ano? ayan na nga po, pumasok na yung nangtataboy ng mga pasahero para palipatin sa kabilang side.
meron isang babae tsaka yung kasama niang tomboy sinita nung lalake.
sabi nung lalake: "disabled? senior citizen? buntis?"
ang pinakasafe nga kasi na sabihin mo buntis ka, kasi di naman na yon mache-check kung totoo o hinde.
eh sia, di naman niya puede sabihin na buntis kasi nakaulapaw sia dun sa kasama niyang babae din.
pulupot ever.
kaya ang sabi na lang niya: "disabled po." tas sabay hawak sa paa na kunwari may bali. hahahahaha!
ampigil ng tawa ko nina e. pero nakangiti na ko.
ah, ah.
why would you let yourself be humiliated like that di ba?
whether it is a simple or big lie, both could harbor rebukes once people discovered that you're lying.
tsk tsk.
tsaka di naman mahirap lumipat sa kabila e.
though, di ko lang talaga gets bat kelangan pa lumipat eh last station na naman yon.
minsan nga tatanong ko bat ganon.
di ko talaga gets e.
tulad kahapon, lumipat ako sa kabilang side di ba?
eh ang nasakyan ko din yung train na yon.
ba yun.
nways.. balitaan ko kayo bat daw ganon ang patakaran ever.
hehehe..
yun lang..

isa pang ulet nung sa babae..

"disabled po ako."
hahahaha! =))
my ghaaaaaaaaaas!

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina