Friday, February 6, 2009

hinihila ka ba pabalik?

oo e..
hinihila ako pabalik..

dad's gone.
flew back to Saudi.

next week, i'm back to my old routine of makati-taguig.
indi na makati-lb.. :s

some people are getting into the scene na naman.
nararamdaman ko na naman ang "magnetic fields" nila.
and i still don't have the strength to repel them.
not enough strength pa..

others are doing what i expected them to do..
sabi syo grace e.. that person can do that.
come to think of it, why couldn't that happen? nagawa nga niya dun sa una e.
sa'yo pa kaya? so tama lang pala talaga na may distansiya ka ever.
ika mo nga: "TIME WILL TELL"
hehehe.. :D

*sigh*

nways.. let them be.
it's their lives eh..
hayaan mo na sila.

i think nasiyahan naman sila sa yo. and i know you're happy seeing other people happy also.
yun nga lang, they are too selfish to just think of themselves.
pag tapos na role mo sa buhay nila, eh bahala ka na di ba?
wala na silang napapala sa yo e.
ganun talaga mga tao ngayon.
kaya pagpasensiyahan mo na.
maunawain ka naman ah? matiisin pa. hehehe.. :P

tas yung iba, pag di nila nakukuha gusto nila syo,
in a snap, they will make you feel like you're NOTHING.
tsk tsk tsk.
mga tao talaga ngayon, oh oh.
tsk tsk tsk..

nways.. yaan mo na yun.
kaya mo naman sumaya na wala sila. :)
i know you could easily make yourself happy.
just do what you intended to do and continue living on God's standards.

pero minsan OA ka e.
OA kang mag-react.
pero ayos lang yan.
at least nare-release mo. :D
hehe..

*I.N.T.E.R.M.I.S.S.I.O.N.*

nakakita ako ng baboy na polka dots kanina!!!
aliw! kulay brown tas may itim na polka dots..
hihihi! la yung camera eh.. di ko tuloy napicture-an ever.
biruin mo yun. baboy na dalmatian!
haha! astiiiiig..

*End of I.N.T.E.R.M.I.S.S.I.O.N.*

so yun nga.. baboy ako ever. hahahaha!
gulo.

tama na nga.
nababaliw na ko sa mga isipin na yan.
my ghas!!!
sabi ng yoko ng nag-iisip e.
sa susunod nga, di na ko li-leave.
hirap ng nate-tengga ako oh.
makalayas na nga.

babush!

1 comments:

chubby said...

maybe you're just overreacting. sino na naman ba sumalbahe sa'yo at ganyan ka na naman mag-isip?

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina