Thursday, February 5, 2009

anong meron sa bus?

ano kayang meron sa bus?
kasi last month, nalaman ko na yung isa kong kaibigan na NBSB* ay nagka boyplen na!
o haaaa..
at sa BUS nia sinagot.

tas today, yung isa pang kaibigan ko nagwento lang.
sabi nia, sila na daw nung type nia!
tas tinanong ko: "kelan pa?"
sabi nia: "kanina lang madaling araw. sa BUS."

o BUS pa din!

bat ba nauuso ang pagsagot sa BUS?

pero nung sa ex ko, sinagot ko din yun sa BUS e.
hahahaha!
di kaya cursed ang mga relasyon na sinimulan sa BUS?
hehe.. [ di ako bitter, pramis. =)) ]

hmmm.. cguro ganito yon..
gawan natin ng kwento..
or let's just say, eto hypothesis ko.
bat nagkakasagutan sa bus ang katauhan.
hehe..

pag naging sobrang ok yung date niyo that day or that evening.
as in uber enjoy kayo, mapapasagot na yung babae sa sobrang enjoy.
kaya si lalake magtatanong bago umuwi, siempre re-cap ng mga naganap ng araw na yon.
tas kahuli-hulihan tatanungin kung nagenjoy ba si babae?
sasagot si babae, "Oo naman! Uber enjoy ako.. Thanks ha!" [ sabay pa-tweetums ng mata ]
tas si lalake, na-boost ang confidence dahil napasaya nia si babae, magtatanong na kung ano bang estado nia ke babae.
tas si babae, dahil nadala sa maghapong gala at sweet-sweet-tan ni lalake, sasagot ng "you are sooooooo ok. sooobrang tayo na. as in."
si lalake, di malaman ang gagawin kung bababa ng bus at magpapasagasa sa truck habang uber saya pa nia.
si babae naman, feeling prinsesa, haba ng hair, nagpapaka diosa dun sa upuan sa bus.
feeling on top of the world. =))

tsk tsk
lablayp sa bus ever!

bahala kayo..
sinumpa ang mga relasyon na nagsimula sa bus.
haha! [ di nga ako bitter. bah. hahahaha! =)) ]

end.

~_^

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina