Monday, February 9, 2009

hahaha!

grabe. eh di ba nga? nawalan akong wallet.
tas niyan, nilagay ko sa status ko kaninang morning "tumatanggap ng donasyon."
tas umalis ako kasi may conference sa SMX sa Pasay.
when i got back, may sobre ng pera sa table ko.
hahahaha!
pasaway kasi tong si rachelle.
adik ever.
mukang nangampanya pa ng abuloy.
hahahaha!

grabe, i'm so touch.
at least, they cared.
sabi ng ExeQserve (oo isang kumpanya ang nagdonate. haha!)
inisip daw kasi nila na baka wala nkong pang lunch at pamasahe kaya nagpatak patak sila.
sweet noh? tats ako. tats. hehehe..
pero i feel so pulubi nung nakita ko yung sobre.
hahahah!
adiktus magnus kasi tong si rachelle.
pasimuno.

nibalik ko naman sa kanila.
sabi ko kaya ko pang dumilat hanggang biernes.
hahahaha!

but i'm thankful. :)
i thank them for the thought.

thanks everyone! <>

P.S. Pero yung pistachio na libre ni Raech tomorrow daw tsaka lunch pa daw di ko babawiin yon. Pistachio un e. hahaha! Tas lilibre din daw ako ni Keitz ng lunch. hihi. tas lilibre din ako ni Nante ng lunch. O haaaa.. Tatsing noh? Hihi.. *_* Nways.. I really appreciate the thought. Di ko akalain. :)

1 comments:

Petite Momma said...

Hahaha! ang kulet! ayos ah. it really feels good pag sweet mga officemates mo. parang ganyan din nangyari saken last week. nag potluck sila for my bday. sinagot nila ang pagkain. love it!

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina