Thursday, February 26, 2009

lam ko na kung san!!!

^_^

hehehe..
halos mag 1 month na kong nag MRT.
at ilang araw ko na ding napapansin na ang mga extinct species na mga "Lalakingensus pogiracious"
ay matatagpuan sa MRT. :D
hehehe..
yun ngang 2nd or 3rd day ko na sakay sa MRT, napapalibutan akong pogi.
hahaha! grabeee... meron pa palang mga ganung nilalang. :D
totoo! napapansin ko..
daming pogi sa MRT every morning.
dun lang ako kakakita ng pogi talaga.
at pag sinabi kong POGI, pogi talga un.
di ko nga papansin siado mga lalake di ba?
mas napapansin ko mga magagandang babae kasi madami sila.
ang mga pogi, bihirang bihira sa public.
bah naman.. kadami sa MRT.
halos araw-araw meron.
tas kanina, am pogi ng katabi ko! hihi.. :))
as in.. parang am bango bango nia tingnan.
matangkad, neat tingnan, chinky, maputi, makinis, mejo supladito ang dating.
tas naka fuschia color na barong kaya lalong pumuti.
di naman mukang baklita, pero di ko din sure.
basta pogi sia. hihihi.. :))
yun.
wala lang. na-share ko lang.
sa MRT ako kakakita ng mga pogi. ^_^

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina