Wednesday, February 18, 2009

sino payat? ako?! sexy ka-niyo!

lam niyo palagay ko namayat nga ko.
bah. dami na nagsasabi eh.
either buntis daw ako or nag-aadik.
pero mild addict lang daw. MJ lang daw ginagamit.
hahaha! sila adik e.
di man ako nagpapapayat e.
tas di man ako malungkot din.
la man ako siado niiisip din.
pero yun nga, once a day lang ako kumakain.
pag lunch lang.
bukod sa nagtitipid, eh lang time kumain ng morning.
tas tamad na kumain ng gabi.
parang kakatakot na din minsan pag napapalimit ang rinig ko na am payat ko e.
ah ah.
baka maya jan, may cancer na pala ko kaya ganito.
huhuhuhu..
pero la man ako nararamdaman na lately na masakit.
kelangan ko lang sigurong magtakaw.
pero kelangan kumayod para may pangkain ng sapat.
hahaha! parang isang kahig, isang tuka lang e noh?
haha!
drama. :p

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina