Sunday, February 22, 2009

ineeet!!!

ang ineeeeeeeeeeeet!
huhuhuhu..
grabeee.. lapit ng mag-summer!
para ng hurno oh.
ah ah..
di na naman tumatalab ang hanging ng elektrik pan.
huhuhu..
pag ganito, ang sarap mag halo-halo e.
yung super special na halo-halo.
na malinam-nam.
hmmmm..
grabe. sarap nun ngayon!

gusto ko din mag beach!
as in!!!
parang dalawang taon na kong di nagbi-beach.
i so miss the beach.
pangarap kong makarating ng bora o kaya beach ng bohol.

gusto ko ng white beach.
tas todo two-piece!
hahaha!
shucks.
di na muna ko magpataba? :D
hehehe..
am bano naman kasi ng katawan ko e..
lumiit ang katawan tsaka muka, muka na nga daw akong bungo e.
pero yung braso ko ganyun pa din.
tas pag nagpataba naman, lalo na siempre lumaki braso ko ever.
ba yan. indi magiging proportional.
pano naman ako aayos niyan? :(
pero hataw ang appetite ko ngayon ha..
parang sarap na kumain.
bahala na.
basta ang gusto ko ngayon e luminis ulit ang muka ko.

it is soooo dumi na.
as in sooo dumi!
tsk tsk tsk.
may kumukulam ata sa kin e.
hehehe.. joke lang. :D ;p
basta yun. gusto ko mag beach ngayong summer! *wink* *wink*
sana makapag beach naman ako this year..
sana. sana. sana.

B-)

tas ito pala yung proof na talagang may global warming.
hehehehe.. natawa kaya ako jan, nung nisend sa e-mail. =))






0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina