Monday, December 1, 2008

TOOTSIE ROLL: kuko nails

Kita mo? Bagong nail polish ang kuko ko today. Actually, kakapa-pedicure ko lang last week. Eh yung nail polish na ginamit, suwanget. Ilang araw pa lang tanggal na. Kaya ayan, pag-uwi ng LB, pa-pedicure ulit. Dapat kasi every other week ang pedicure. Eh wala. Kesa naman parang dalmatian kuko ko. Yung ibang kuko may nail polish, tas yung iba hubad. Leeeer.. Am panget kaya.. :s

Mas maganda tingnan yung kulay ng nail polish na yan sa bote. Mejo glossy, pero pagdating sa paa ko parang tootsie roll ang kulay oh? Ba yan.. Pero ayos lang. 2 weeks lang man yan sa paa ko eh. Hehehe.. Tas palit na. ^_^

Kakatuwa oh, naka SOFT FOCUS pa yung paa ko sa PICASA. Hahahaha! Kapal ng muka. May effects pang nalalaman for a feet shot. =)) Kala mo naman kaganda ng paa.. Eh oh, parang paa ng magsasaka! Hahaha!

Eh bat ba. Eh sa gusto kong gawan ng blog ang paa ko eh. :p

Ok lang naman di ba? Tootsie Roll Kuko Nails.. Niiiiiice..

-end-

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina