Saturday, December 13, 2008

oohh so smooth!


Hehehehe..

I had my legs done yesterday for the first time.
Plus my underarm and a bikini wax. (well it was supposed to be a bikini wax lang pero parang sumobra ata. hahaha!)

I didn't think that my legs are white pala and makinis!
Hihi.. Panay nga tingin ko sa salamin eh and panay ang hawak ko kasi makinis sia.
Sarap hawakan. Hehehe..

Aliw. Dapat, matagal ko na tong ginawa eh.
Ayaw ko lang kasi pagalaw talaga baka lalong pumanget. :D
Eh di pala. Ok lang pala. ;))

Pero shucks ha.
Ang sakit niya!!!!
Huhuhuhu..
AS IIIIIIIIIIIIIIIIIIIN!
Sobrang sakit ever.
Di ko alam kung gusto kong tumawa o umiyak kahapon pero my ghas!
The word HURT can't even describe the pain i felt yesterday.
Hooh!

But it's all worth it.
Ang kinis ng legs ko oh.
Hehehe..

Po-post sana kong picture eh.
Kaso baka sabihin naglalantad na ko ng laman. Hahaha! :p
Lay Bare helped me achieve a smoother legs and a kalbong kili-kili and a clean *shuckamabelle*
LOL!

Adik.

Babalikan ko si Maricelle. :)
She did me.

(Happy! ^_^)

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina