Tuesday, December 2, 2008

office space

Here's a shot of my so gulo na cubicle sa office. Ang ayos ano? Hehehe.. Yung asa right-most top corner contains a chaotic file of documents, binders, leave forms, brochures, etc. Basta kahit anong papel na walang lalagyanan jan ko nilalagay. May continuation yan sa "ground floor." Kita mo yung mga papel sa ilalim ng table? :D Yoooon.. Dun ang continuation niyon. Di na ma-contain mga docs ko sa taas eh kaya ganyan. Di ko pa nga, naso-sort mga kapa-papelan jan. Tsk. Kakatamad kasi. Ang daaaaaaaaaaami.. Tas sa baba non, yung bag ko kapatong. Madalas asa baba ang bag ko, wang ko nga ba bat asa ibabaw ng table yan nung nagkuha ako ng picture. Baka kakarating ko pa lang opis. Kaya ganon. Kasi ngayon. Kung titingnan mo table ko, katabi ko tissue. :D

Tas katabi ng bag ko, yung New Moon na book, that's Stephenie Meyers' second book. Tapos ko na basa yan. Asa 4th book na ko. Lapit na din tapos. Hihi.. Tapos balik ako kay Kinsella after ni Meyer. Then most probably, I will re-visit Paolini's series.


Tapooos.. andon din yung lalagyanan ng cellphone ko, yung brown.. Kita pa ba sa picture?
Basta yung brown na katabi ng Smuckers. Ay eto. May closer shot ako ng dalawang yan. Wit.
Yaaaan.. Kita na? Hihi.. ;))

Tapooos, makikita din sa picture yung expired ko na atang body splash from Victoria's Secret. (haha!) Tagal na niyan eh.. Ngayon ko lang ulit nilabas kasi wala na kong perfume. Huhuhu.. Di ako bibili ng perfume kasi bibidyan ako ni Tatay ko! ^_^ Excited na nga si ako eh. Hehehe.. :D

Tas kita din sa picture yung pagkalaki laki kong monitor. 21 inches wide ata to eh. Basta rectangle ang shape. Ang mga pictures medyo stretched na. Lahat ng muka sa monitor ko ala Judy Ann ang itsura. Kaya kung maganda kang tingnan sa monitor ko, ibig sabihin uber ganda ang shot mo. :)

*shuucks* natae ako bigla. My ghas. Nae-ebs na ko. :s Gusto ko na uwe. Eh maya pang ala siete ang labas ko. Late ever eh. Tsk tsk.. Grasya-bel talaga. Tsk tsk..

-end-

(parang bitin ano? La lang)

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina