Tuesday, March 31, 2009

walang title

uhm.
wala na kong makwento.. =((
hmmm.. as in.
huhuhu
basta asa bagong bahay nko, sa makati.
kapitbahay ko na si raechelita ever. :D
lapit lang sa opis. around 20mins
30mins cguro pag trapik.
tas niyan. mura lang pasahe ko.
P7 papasok, tas P9.50 pauwi. (dati P10, eh nag roll of ang langis so P9.50 ngayon)
ang tipid noh? hehehe..
tamang tama. tipid powers.
astig talaga. ^_^
di pko siado aware sa mga parte nung bahay.
di pa ko kakapasok sa liblib na part. haha!
may madilim kasing part sa dulo e.
yung labahan. after un ng kusina.
uminom kasi ako kagabi ng beg-tu.
tas niyan, tinitingnan ko yung madilim na part.
labahan pala. daming kasampay e. hehe..
tapoooos.. di ko pa alam ang mga schedule ng ligo ng mga tao don.
kanina nga habang naliligo ako parang may nangangatok e.
bah. naliligo ako e.
at kakapasok ko lang non.
tsaka tagal kayang bakante nung CR. kikiramdam nga ko kung may papasok after maligo nung kasama ko sa kuarto e.
aba't nakapag bunot na ko ng kilay at nakapag ayos ng isusuot la namang pumapasok. eh di ako na.
tas nung asa loob nko, tsaka kakatakok??
halerski naman.
wag ganun. pantay pantay tayo.
hahahaha! (nag-emote? lol)
nways.. so yun.
mejo mainit yung kuarto e.
kasi sarado lahat ng bintana. :s
nisara nung kasama ko sa kuarto.
nakikita kasi nung katapat naming bahay. :D
hehe.. nways.. ninang umaga, nibuksan ko.
inet e.
dami kong gamit!!!!
sakop yung cabinet na pang dalawang tao. bah.
kelangan bago sila makahanap ng titira don, naiuwi ko na sa LB yung iba kong gamit na sangkatutak. wiwindang ako e.
kadami dami.
ay. yung unan ko pala na dalawa, natapunan ng honey. =((
so di ko sia nagamit. huhuhu..
isa lang unan ko. si pong pagong ang unan ko kagabi.
si misha asa tabi ko. sia akap ko.
tas si berta asa may pwetan ko. hahaha!
bait man yun si berta. tabachingching ever.
kilala niyo ba mga yan?
mga stuff toys sila. si misha ang eldest, next is berta and last si pong pagong.
may chuwariwaps sila, si broosh at si piglet.
kaso mga babies sila e. di puede hug.
kaya ka display lang.
sila nigawa kong unan kasi la ako unan.
huhuhuhu..
maya pala lalabhan ko yung unan.
lagkit non! grabeeeee..
so yun.
wala na naman wenta ang kwento ko.
wala nkong makwento e.
bakit nga ba?
di ko alam e.
basta wala akong siadong adventures lately.
maybe, i was uber busy lang talaga.
hehehe..
so yun.
yun lang.
uwi na ko maya-maya.
si raechelita nauna na.
may kadate pa ata.
gusto ko na din umuwi at humiga.
teka, nu bang gagawin ko sa bahay?
hmmm..
baka magbasa lang ako ng libro.
pero kain muna ko.
gugutom ako e. :s
so sia na, sia na.
babayu na.
saka ko na kayo wentuhan ulet pag meron na.
hehe..
babay.

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina