Tuesday, March 24, 2009

lang wenta

Hay naku.
Pansin niyo ba?
Sumi-serious na naman mga entries ko?
Hehehehe..
Pansin ko e. :D
Wala na kasi akong MRT moments.
Di na din siado matagal ang biyahe ko. (dati kasi 2hrs e.. :s)
1 oras na lang ngayon. haha!
Tagal pa din pala.
Hehehe..
Pero wala e.
La man ako siado ma-wento.
Same old, same old.
Kaya ayan. Todo seryus. Hehehe..
Ay. Maya uwi akong LB.
Andun CO tsaka DO namin e.
Host kami nila.
Sa min sila nag "pioneering week." :)
Tas maya pulong namen.
CBS lang tsaka service talk ng CO.
Kasi sa weekend Circuit Assembly namen!
Yehey! ^_^
Nagpaalam ako kay Wilmz kagabi na uwi ako LB.
Sabi ko undertime si ako. ;)) Alis akong 3pm.
Payag naman siya.
Pero next time daw, 2 days before, magpapa alam ako.
Hehehe.. :D
Yun.
Walang wenta noh?
Hehe.. La akong mawento e.
Kaya pagtiyagaan niyo na lang yan muna. :D
Sa susunod ulet.

^_^

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina