Monday, April 13, 2009

@-@ shades

lam niyo kanina, sobrang punuan sa bus.
late na kong pumasok nun ha? past 7am nko umalis ng bahay.
kala ko mejo maluwag na. kasi usually, around 6-6:30 ang tayuan.
kanina dami pa din sumasakay ng bus.
kaya nakiupo lang ako sa harap., malapit sa driver.
yung HM bus kase ini-inspect yan ng mga sundalo somewhere sa SLEX.
pag ganyang tayuan ang bus, pinapababa muna yung lahat ng mga nakatayo, tas inspect nila mga bag.
eh di ba nga, asa harap ako kaupo? malapit ako sa may pinto e..
eh may isang mama, nakakuha ng atensyon ko. kasi ganda ng kulay ng pagka-pink ng polo shirt nia. umaliwalas yung muka niya.
matanda na sia e.. cguro early or mid 50s ganyan.
tas mejo seryoso. lam niyo yung tipikal na matanda? ayos na ayos ang buhok na naka-gel. tas naka tuck sa slacks yung polo shirt. basta maayos siang tingnan at seryoso ang itsura.
eh di bumaba nga sila ano? pinagmamasdan ko ung matanda kasi kering keri nia yung pink na kulay. eh mainit sa labas. sinuot nia yung shades nia.
muntik na kong mapahagalpak nung makita ko yung shades e. bwahaha!
am pigil ko. pramis.
yung shades ba naman e may nakadilat na mata sa parehong lente. hahahaha!
am pangeeeeeeet.. kagalang galang pa naman ang impression na binigay nia sa kin, sabay suot ng dilat na shades??!!
leeeeeeer.. gusto ko ngang picture-an kanina e.
para makita niyo din sana.
kaso hiya ako.. hehe.. siadong obvious. :D
aware kaya sia na ganun shades nia?
kakatawa talaga..
natatawa ko mag-isa pag naaalala ko e. wahaha!

=))

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina