Wednesday, April 29, 2009

food trip

gu'morning!
i'm sooo hunger ever..
ay lam niyo ba?
nag-weigh ako kagabi ano?
my ghaaas! 48 kilos na ulit ako!!! :o
in just one week??!!
wooow!
bilis naman non.
di kaya niloloko ako ng weighing scale na yon?
nibili ko yon sa opismeyt ko dati sa ortigas.
kaya pala ang laki na naman ng muka ko ever.
hahaha!
pero walang biro, im so takaw this whole week.
ay. actually.. since last week.
pag kumakain ako parang fiesta.
sabi nga ni kuya noel kahapon, yung admin ng sister company namin sa taas, nakasabay ko kasi siyang nagbreakfast kahapon.. sabi nia "sarap palang sumabay syo.. nabusog ako." hehehe..
may 2 pancit canton kasi ako, yung hot chilli. may 4 na pinagong na tinapay na pinadala ni nanay, tas may pinya pa na binili ko sa ayala. hehe..
dami noh? :D
ganun ako kadami kumain lately.
wang ko ba.. bumalik na ulit appetite ko e.
tas nung tanghali, umorder naman ako ng champorado, danggit at tokwa't baboy sa tapa king.
tas after 2hrs, nagkain naman ako ng HK noodles (with extra noodles shemps) haha! tas shawarma..
grabe noh?
pero sarap naman kasing kumain.
yung natitipid ko sa pamasahe ngayon, nilalagay ko sa pagkain na.
dati kasi isang beses lang ako kumain sa isang araw e. kasi am mahal ng pamasahe ko.
hahaha! kaya ayan. may pambili nkong pagkain. hihi..
saraaaaaaaaap.. kumain ever.. :D
teka muna, breakfast lang ako.
maya balik ako. ;o)

brb.

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina