Friday, April 17, 2009

pssst..

may wewento ako ever.
may sumitsit sa min ni raech nina sa elevator!
maaaaaaan! eh kami lang kaya ang sakay.
tas yung sitsit pa nia, am bagal. yung pangtakot na sitsit?
ganooon..

yung unang sitsit, ako lang ang nakarinig kasi dumadaldal si raech habang pumapasok sa elevator. ako kasi unang pumasok sa elevator e.

yung second na sitsit, narinig na din ni raech.
tanong nia: "narinig mo yun?"
sabi ko: "hinde" (baka kasi magpanic kami pareho e. tama na yung ako na lang ang nagpapanic. hahaha!)

tas on the third sitsit, nagkatinginan na lang kaming dalawa.
buti na lang asa express zone na ang elevator.
meaning, wala na siang titigilan na floors.
after a short while asa ground na kame.

paglabas namin ng elevator, saka ko sinabi kay raech na naririnig ko din.
hehehe.. tas napa-akbay ako kay rachelle.

my ghas ha.. if it was some kind of a joke..
pleaaaaaaaaaaaase.. t2 mode kayo ha..
tsk tsk tsk..

i reported it to our finance/admin manager.
ni-report na din nia sa admin office sa baba.
maya maya aakyat na daw dito ang mag-iimbestiga.
hehe.. :D

kelangan umamin ang may sala!
dahil ayokong isipin na multo yon.
hahaha! :P

di yun mumu talaga.. pramis.
boses nangloloko lang e.
am fanget sumitsit.
kung gusto nia, lunukin muna nia laway nia para umayos kat papano yung tunog.
my ghas ha. my ghas talaga ever..

noodin nio sa channel 5 ang telecast.
wahaha! :))

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina