Monday, April 13, 2009

bakasyon ni grasya

ay. nalimot kong wento yung highlights ng bakasyon ko. hehe

nung thursday, april 9
Memorial Day: this is in celebration of Jesus's Death (Luke 22:19)
Attendance: 532
o haaaaaaa! dami namin ano! hehehe..
110 ang publishers naman.
dami namin bisita! ^_^
tas dumating yung bible study ko, si ate mylene kasama yung asawa nia si kuya bene. ^_^
after memorial, nihatid namin mga bisita ulit pauwi.
after maghatid, kain kaming cong sa baker grounds.. ^_^
10pm na kami uwe kasi yun ang curfew sa UPLB e. :D

friday, april 10
midweek meeting naman
sayang mag mid week meeting sa sariling congregation. ^_^

saturday, april 11
house to house nung morning.
naka-invite ako ng 3 bisita for the special talk on the 26th.
sana pumunta. :D

dedication ng bagong kingdom hall nung hapon. :)
inalay na kay Jehovah God yung bagong kh namin! hihi.. ;))
si bro. quiohilag ng bethel ang nag-dedicate.
ganun pala mag-dedicate ng KH noh?
pinag pe pray din. inaalay talaga kay Jehovah God. ^_^
200 attendance from the 2 congregations na gumagamit ng KH.
tas after ng dedication, meryenda ng onte.
carrot cake tsaka plus. haha! :P
after ng dedication, nagpunta pamilya nina kuya larry sa bahay.
tas pinagluto ko si ate imelda ng molo soup. the best!!!!

sunday, april 12
house to house nung morning. ^_^
may bago na naman akong aaralan ng Bible. hihi.. ;))
dalawa. so magiging apat (4) na BS ko. hihi.. saya saya! ^_^
si nanay leonora, si nadia, si ate mylene at si nunan!
si nanay leonora, naputol ang usap namen kasi naki eps-eps yung pastor nung isang religious group don.
sumama sa usapan namen. pa-cute ever.
laging nakatingin sa dibdib ko. leeeeeeeer..
saktan ko sia. kaya nagpaalam na ko kay nanay leonora.
kako next week na lang.

tas si nadia, 27 yrs old din sia, pero may tatlo na siang anak.
pero di pa sila kasal nung asawa nia ever.
na-demo ko na sa kania briefly kung pano ang aral so next week susubukan namin mag study.
sana magtuloy din sia. ^_^
iniwanan ko sia ng 2 magazines: yung isa tungkol sa Born Again. kasi yung kapatid nia Born Again daw. nag-aaral ng pagpapastor.
kako i-share nia sa kapatid nia yung magazine.
tas yung isang magazine tungkol sa mga anak. bagay sa kaniya. :)

natapos kami sa larangan ng 11:30am.
pagdating ng bahay, kain lang ang pahinga tas bible study naman kay nunan.
hataw si nunan! aral na aral ever!
galing sumagot.
pano, the last time na nagstudy kame, nakanganga sa kin.
indi makasagot. napagalitan ko nga.
panay ang laro sa computer tas di naman pala kaka-aral for BS., tsk tsk tsk. baaaad..
kaya nung sunday, pinag handaan ng todo. hahaha!
ayun. eh di natapos namin yung chapter. hehehe.. :D

after naman namin study. aral naman ako ng bantayan for pulong.
eh di naman din ako nakasagot for pulong. ahaha!
adik ko ever.
pramis next week. sasagot na ko. hehe..

tas yun na. pulong na nung hapon. :D

whew! lang pahinga noh? pero uber happy ako.
saya ng weekend ko kasi may bago akong BS at nakapag lingkod ako sa larangan. hehe
saya saya. ^_^

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina