Thursday, January 15, 2009

sana

lam mo, may sasabihin ako.
kahit anong pilit ko na maging normal ulet at kalimutan ang mga bagay bagay, andun pa din sia. huhuhuhu..
am bigat bigat pa din.. :(
bakit ganun? pero i live my life normally naman.
i do things i normally do.
my life didn't stop there. tinuloy ko buhay ko.
and i'm trying to make a new one, starting to live a new one.
i have new activities. i go out more with friends. preaching. dalo. badminton. etc.
pero iba. there's a hole in me talaga.
there is an empty space.
parang may kulang.
pero cguro sa una lang to.
dahil may nakasanayan akong buhay.
*sigh*

sana maging ok na ang mga bagay bagay.
sana makalimutan ko na.
sana di ko na maramdaman ang bigat ng nakaraan.

sana. sana. sana.

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina