Thursday, January 15, 2009

am mahal na pala ng pandesal??!!

;-o

;-o

;-o

Grabe ha! Inintroduce ako ni Raech sa bagong bilihan ng meryenda dun sa may malayo. :D
Basta bakery sia. Pero may tindang siomai, goto, arrozcaldo, at mga "elitistang" tinapay.

OO. Elitista sila. Sobrang mahal nila ha!!!
Grabeee.. Anim na piso bawat isa??!! :o
My ghas!

Baka may anti-cancer yung mga tinapay.
O kaya may turok na anti-AIDS or panlaban sa TB.
Am mahal eh.

Pero ayos naman ang lasa.
Na-compare ko lang sa tinapay sa LB.
Actually may bakery dun na mejo mahal din ang mga tinapay compared sa mga common na bakery.
P2.50 or P3.00 isa. Pero sobrang malaki na yon tas compact ang mga tinapay. Indi mahangin.
Mas masarap kesa sa kinain namin kanina. :D
Hehehe..
Actually madami naman talagang puedeng kainin sa LB.
Mura na, masarap pa!
Kaya sarap mag food trip doon e! ^_^

Anyways.. So yun.
Ok naman yung sosyalerang tinapay.
Nabusog naman ako.
Di lang ako natutuwa sa presyo.

Pero yung arrozcaldo nila, masarap din.
P25 pesos.

Haaay.. Mga adventures sa pagkain.
Ang takaw ko talaga lately.
Kahapon sangkatutak kinain ko eh.
Pero nung gabi parang nagugutom pa ko.
I was not like that before.
I only eat during lunchtime for the whole day.
Ngayon, oras oras gutom ako.
Bah. Ano kaya yon. :-s
Kaya ang laki na ng tiyan ko eh.

Tsk tsk tsk.

:-s

0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina