Wednesday, May 6, 2009

anything goes

hello..
ayaw kong mambati ng good morning..
kasi sama ng pakiramdam ko e.
huhuhu..
parang nadadalas na ang dry cough ko at pon-si..
huhu..
grabacious.

pag sinabi ko to sa nanay ko, sasabihin na naman non "mag-resign ka na! dumi ng hangin yan sa maynila e.. ang usok usok jan. itim na ng hangin jan! ayusin mo na ang resume mo at bigyan mo ko ng kopya. dito ka na lang sa atin. tigas naman ng ulo mo e.."
yan. ganyan sasabi non. hehe..

di ako siado din nakatulog kagabi. tsk.
sama talaga ng pakiramdam ko.
di ko malaman kung pano ko hihiga para ma-relax yung katawan ko.
gusto kong maligo kaso antok na antok na ko. tsk.
maaaaan.. may sakit na naman ako. huhuhu
im so tanders na talaga..
lagi na lang ako inuubo lately.
di naman ako ganito dati e.
huhuhu..

tas ang aga ko pa bumangon ngayon kasi may usapan na aga pasok para sabay sabay breakfast.
pero maisip ko pa lang yung champorado ng tapa king, gumagaling na ko e. hahahaha!
shuuucks.. sarap kaya nun! try niyo. :)
tas aside from the champorado, nag order din akong tapa queen. o haaaaa!
todo appetite na ito! hahaha!

am boring na ng mga entries ko dito.
pansin niyo?
la lang. lagi na lang akong ngkukwento lang.
walang mga pa-deep na usap like "the gray clouds are seems to be crying with me that time.."
mga ganyan..
o kaya "seeing the real person behind the mask is a necessary skill during these hard times"
yan. mga ganyan bang tipo.

kasi tingnan niyo, la nkong nigawa kundi magkwento.
hehehe..
pero ganun kasi ako.
what runs to my mind, i write.
what my heart feels, i try to express thru writing.

kaya pansin nio? pag nagsusulat ako para lang akong kikipag usap sa inyo?
hehehe.. masarap kasing makipagkwentuhan. masarap ding magsulat.
writing your thoughts somehow means expressing your emotions.
emotions could either lift us up or pull us down.
so releasing them could somehow free us from inner burdens.
o haaaa? pa-deep! hahahaha!

ba yan. aning powers. :p

i'm so hunger na kasi.
huhuhu..

haaay..
walang patutunguhan tong entry na to.
next time ulit.
babay.


0 comments:

 
Bl0gR@ci0us © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina